Chào mừng bạn đến với blog lớp YDK24, chúc bạn thật vui tươi, hạnh phúc, sức khỏe và thành công trên mọi lĩnh vực

25 thg 9, 2012

Bài giảng X quang của Thầy Lâm Đông Phong


Toàn bộ lời văn của Thầy, Bình xin đăng lại:
Đây là bộ bài giảng của BS Lâm Đông Phong, mạo mụi post lên cho sư huynh đệ tham khảo.
Trước tiên xin giới thiệu về tác giả:
BS Lâm Đông Phong
Cơ quan công tác:
Trường Đại học Y Dược Cần Thơ-
Khoa Y-
Bộ môn Chẩn đoán hình ảnh.
Mobile: 0913.675758
Email: lamdongphong@yahoo.com

Và đây là lời giới thiệu của tác giả:

Tôi tự làm CD này nhằm để tự học, chủ yếu là tự ôn lại, cập nhật kiến thức X quang còn non yếu của mình, thứ đến là giúp các bạn sinh viên - đàn em của tôi biết thêm vài con chữ, đọc được vài tấm hình X quang trong việc học môn Chẩn đoán hình ảnh vốn dĩ khô khan này.

CD này được tôi cóp nhặt, biên tập từ các tài liệu của các bậc thầy, bậc anh chị mà tôi may mắn được thọ giáo hay download từ mạng internet. Tôi luôn ghi nhớ những gì mà họ giúp đỡ cho tôi cho dù đó là những điều nhỏ nhặt nhất.
Dĩ nhiên đây là những bước chân tập tễnh đầu tiên của tôi trong việc "học" môn X quang và "chơi" với môn tin học.

Xin ghi nhận những lời bảo ban và góp ý !
Nội dung bài giảng gồm:


Đại cương về chẩn đoán hình ảnh.
X quang tim.
X quang lồng ngực.
X quang bụng cấp.
X quang ống tiêu hóa có sử dụng thuốc cản quang.
X quang hệ niệu.
X quang xương.
X quang khớp.

(các bạn cần thì mail cho Bình, Bình liên hệ với Thầy Lâm Đông Phong xin lại)
hoặc các bạn hãy mail cho Thầy Phong:
ldphong@ctump.edu.vn
blog bộ môn: http://ctumpradiology.blogspot.com/
Blog của Thầy: http://lamdongphong.blogspot.com/

Nguồn : http://ybk35.forumvi.com

1 nhận xét:

LDP nói...

Chào bạn Bình,
Thầy Phong đây.
Rất mừng khi thấy bạn và một số bạn khác tận dụng công nghệ thông tin và internet phục vụ chuyện học tập.
Hôm nay, 1-5 nghỉ lễ nên tôi có chút thời gian rãnh rỗi lang thang trên mạng xem thiên hạ có "chửi bới" hay "ném đá" mình không. May mà chỉ gặp vài vết trầy sướt thôi.
Có chuyện này tâm sự cùng bạn:
CD bài giảng này tôi thiết kế đã khá lâu, hơn 10 năm rồi, lúc tôi mới ra trường và bắt đầu chuyên ngành CĐHA ấy mà. Khoảng vài năm trước ngồi xem lại nội dung các bài ấy, tôi thấy có nhiều điểm sai hoặc chưa đúng và còn thiếu nên tôi đang cố gắng biên tập lại và soạn thêm, mong sớm chia sẻ với các bạn trên blog cá nhân như bạn đã biết. Vậy, mong bạn hiểu thêm và khoan hãy nhân rộng đường link chia sẻ tài liệu chưa được chuẩn này của tôi.
Vài hàng gửi đến bạn.
Chúc bạn và đồng môn học hành tấn tới.
Mến,
Thầy Phong.

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14